ความเป็นเลิศด้านบริการ
พร้อมจัดการทุกความต้องการของคุณ

Thumbnail Thumbnail

ฝ่ายบริการของเรา

  • เรามีสาขาพร้อมให้บริการในประเทศต่างๆ
  • ทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
  • คุณภาพการบริการระดับเดียวกันทั่วโลก

 

เรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้าอย่างไร

คะแนนการให้บริการจะถูกตรวจสอบเป็นประจำโดยหัวหน้าทีมบริการของไดเวอร์ซี่ จากนั้น จะมีการพัฒนาแผนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยการพิจารณาเงินเดือน และเป้าหมายของทีมฝ่ายบริการทั้งหมดของไดเวอร์ซี่ ให้เป็นไปตามคุณภาพของการให้บริการ

 

คน คือส่วนสำคัญที่สุด

การฝึกอบรม การสอน และเอกสารสนับสนุนต่างๆ

  • คู่มือการทำงานที่ทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละราย (SOP)
  • การฝึกอบรมและการสอนในช่วงเริ่มต้น
  • การฝึกอบรมที่หน้างานระหว่างการเข้าให้บริการ
  • เอกสารเสริมและตารางติดผนัง

 

ระบบ E-Learning: สถาบัน Diversey Learning Academy

  • มีการสอนหลายภาษาตลอด 24 ชม.
  • การฝึกอบรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของคุณและพนักงานของคุณ
  • การจัดทำรายงานและการตรวจสอบความสามารถ และความต้องการของพนักงาน