ฝ่ายบริการของเรา
- เรามีสาขาพร้อมให้บริการในประเทศต่างๆ
- ทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
- คุณภาพการบริการระดับเดียวกันทั่วโลก
เรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้าอย่างไร
คะแนนการให้บริการจะถูกตรวจสอบเป็นประจำโดยหัวหน้าทีมบริการของไดเวอร์ซี่ จากนั้น จะมีการพัฒนาแผนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยการพิจารณาเงินเดือน และเป้าหมายของทีมฝ่ายบริการทั้งหมดของไดเวอร์ซี่ ให้เป็นไปตามคุณภาพของการให้บริการ
คน คือส่วนสำคัญที่สุด
การฝึกอบรม การสอน และเอกสารสนับสนุนต่างๆ
- คู่มือการทำงานที่ทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละราย (SOP)
- การฝึกอบรมและการสอนในช่วงเริ่มต้น
- การฝึกอบรมที่หน้างานระหว่างการเข้าให้บริการ
- เอกสารเสริมและตารางติดผนัง
ระบบ E-Learning: สถาบัน Diversey Learning Academy
- มีการสอนหลายภาษาตลอด 24 ชม.
- การฝึกอบรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของคุณและพนักงานของคุณ
- การจัดทำรายงานและการตรวจสอบความสามารถ และความต้องการของพนักงาน