ไดเวอร์ซี่ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการดำเนินงานด้านความยั่งยืนดีที่สุด

Diversey Rated as a Top Sustainability Company Diversey Rated as a Top Sustainability Company
Dan Daggett
Vice President, Corporate Sustainability
May 31, 2023

 

ไดเวอร์ซี่ได้รับคะแนนความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจอยู่ในกลุ่ม 20% แรกจากบริษัททั้งหมด โดยการประเมินของ EcoVadis ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล EcoVadis เป็นบริษัทชั้นนำด้านการประเมินความยั่งยืน โดยเคยประเมินองค์กรต่างๆ มาแล้วกว่า 75,000 องค์กรทั่วโลก คะแนนของไดเวอร์ซี่เป็นการประเมินจากข้อมูลสาธารณะของบริษัท รวมทั้งจากการตอบแบบสอบถาม 75 หน้า ซึ่งแสดงถึงแนวทางในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม สิทธิมนุษยชน จริยธรรมทางธุรกิจ และการดูแลสิ่งแวดล้อม 

Silver Sustainability Rating

ลูกค้าส่วนหนึ่งขอให้ไดเวอร์ซี่เข้าร่วมการประเมินของ EcoVadis เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเชิงลึกของเราในฐานะที่เป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการของลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อขับเคลื่อนมาตรฐานความยั่งยืนและลดความเสี่ยงจากห่วงโซ่อุปทานของลูกค้า โดยในปัจจุบัน ลูกค้าของไดเวอร์ซี่ส่วนใหญ่มองอำนาจการซื้อของตนในฐานะของ ‘พลังขับเคลื่อนความดี’ ที่จะช่วยผลักดันผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการให้ปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมของตนให้ดียิ่งขึ้น 

 

คะแนนการประเมิน EcoVadis ของไดเวอร์ซี่เพิ่มขึ้นจาก 46 เป็น 57 คะแนนในปีนี้ ซึ่งเป็นหลักฐานพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทของเราที่จะปรับปรุงเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น การยึดมั่นในหลักจรรยาบรรณทางธุรกิจของไดเวอร์ซี่ และการสร้างคุณค่าด้านความยั่งยืนให้แก่ลูกค้าของเรา การก้าวไปสู่เป้าหมายของความยั่งยืนนั้นเป็นการเดินทางที่ยังไม่สิ้นสุด และไดเวอร์ซี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถก้าวไปถึง ‘ระดับเหรียญทอง’ ได้ในการประเมิน EcoVadis ปีต่อไป

EcoVadis Rating Certificate

ดูใบรับรองการประเมินผลของไดเวอร์ซี่ได้ที่นี่ และดูบัตรคะแนน EcoVadis ฉบับเต็มได้ที่นี่

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการด้านความยั่งยืนต่างๆ และความมุ่งมั่นของเรา คุณสามารถไปที่หัวข้อความยั่งยืนในเว็บไซต์นี้ หรืออ่านรายงานความยั่งยืนประจำปี 2020 ของเรา